คลิ๊กที่รูป เพื่อดูภาพรถสวยๆขนาดใหญ่ และ ชัดเจนขึ้น

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

ทั้งแรงทั้งสวย Mitsubishi EVo 3

ทั้งแรงทั้งสวย Mitsubishi EVo 3





สาวก EVO พลาดไม่ได้เด็ดขาด เป็นรถ Mitsubishi Evolution III เป็นอีกคันหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ทั้งสวยทั้งแรง เป็นผลงานจากทางอู่ คลองบางซื่อ เจ้าเก่า คอนเซ็ปรถคันนี้เจ้าของรถต้องการนำไปใช้แข่งขัน ควอเตอร์ไมล์ ทางอู่เลยจัดให้เลยเต็มๆ แรงม้ากว่า 600 แรงม้า เวลาที่รถคันนี้วิ่งควอเตอร์ไมล์ได้ ประมาณ 10.6-10.7 วินาที มีให้เห็นกันแน่นอน ไม่ธรรมดาซะแล้ว นั้นเรามาเจาะรายละเอียดของเจ้า EVO คันนี้กันเลยว่าใส่อะไรไปบ้าง ถึงได้แรงอย่างนี้

ภายนอกเรียบง่าย ด้วยชุดแต่งพาร์ท EVO III สาดสีเหลืองสดใสทั้งคัน สีตัดกับฝากระโปรงท้ายหลังเคฟล่า ยังสามารถช่วยลดน้ำหนักได้มากเลยทีเดียวและมีความเหนียวแข็งแรงกว่าของเดิมที่เป็นเหล็ก



ภายในส่วนของห้องโดยสาร ตกแต่งแบบตัวแข่งด้วยการรื้อทุกสิ่งที่ไม่จำเป็นออก เพื่อลดน้ำหนัก เพิ่มความกระชับให้กับคนขับด้วยเบาะคู่หน้า Bucket Seatสไตด์ BRIDE เพิ่มความปลอดภัยให้กับนักแข่งด้วยโรลบาร์ยึด 6 จุด ส่วนเกจ์วัดเดิมเป็นของ Defi แต่เจ้าของพึ่งถอดออกไป


เครื่องยนต์ รหัส 4G-63 โมเต็ม ได้ทำการเปลี่ยนลูกสูบเป็นของ CP ส่วนก้านเป็นของ COVER แคมชาฟท์ของ Skunk 2 ทั้ง ฝั่งไอดี และฝั่งไอเสีย 280 องศา ตัวปรับเฟืองแคมของ Skunk 2 เช่นกัน ทางด้วยหัวฉีดขนาดใหญ่ถึง 1,000 ซีซี. เป็นของ SARD รางหัวเดิม เร็กกูเลเตอร์ SARD ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง BOSCH 044 จำนวน 2 ตัว พร้อมถัง A เฮดเดอร์สั่งทำพิเศษ เวสเกต OTOP เทอร์โบลูกโตของ GARRET ทั้งหมดควบคุมด้วยกล่อง F-CON V PRO ระบบส่งกำลังใช้ชุดคลัตซ์ OS GIKEN 2 แผ่น ท่อไอเสียระบายไอเสียอย่างรวดเร็วของ OTOP




ช่างล่างเซ็ตแข่ง โช้ค 4 ต้น เป็นของ TEIN เบรกเดิมจานเบรกเซาะร่อง พร้อมด้วยล้อจาก Buddy club P1 ขอบ 15 นิ้ว ยาง YOKOHAMA S.drive ขนาด 205/60/R15 ทั้ง 4 เส้น